GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 8
Số lượt truy cập: 6578287
QUẢNG CÁO
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 KIẾN GIANG TỔ CHỨC SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN 1/15/2020 10:44:22 AM
Trong không khí vui tươi đầu xuân năm mới, toàn ngành thi đua thành tích chào mừng kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Canh Tý 2020; Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban lãnh đạo nhà trường, chiều 14/01/2020 Liên đội trường Tiểu học số 1 Kiến Giang tổ chức sơ kết học kỳ I nhằm đánh giá hoạt động của Liên đội trong học kỳ vừa qua, biểu dương các tập thể lớp, học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.
    Thầy giáo Võ Như Tuấn - Giáo viên - Tổng phụ trách Đội báo cáo hoạt động của Liên đội trong học kỳ I, báo cáo nhấn mạnh những phong trào mà các em làm được và chưa làm được, các lỗi mà các em còn mắc phải như: Chưa đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, ăn quà vặt và xả rác bừa bãi.....Đồng thời đưa ra phương hướng hoạt động trong học kỳ II đó là: Khắc phục những hạn chế trong học kỳ I; Tổ chức các hoạt động trải nghiệm giữa giờ như: nhảy sạp, múa dân vũ; Tổ chức hoạt động tuyên truyền Phòng chống rác thải nhựa, hoạt động ngoại khóa tiếng Anh, bơi an toàn, các phong trào Thiếu nhi Lệ Thủy làm theo lời Bác; Tiến bước lên đoàn.... 
    Phát biểu tại buổi sơ kết cô giáo Trần Thị Lệ Bình - P.Bí thư chi bộ, P.Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Liên đội đạt được trong học kỳ I. Đồng thời nhấn mạn trong học kỳ II, Liên đội phải khắc phục triệt để những hạn chế ở học kỳ I, làm tổ và có hiệu quả các phong trào thiếu nhi, hoạt động trải nghiệm mà kế hoạch đã đưa ra. Lãnh đạo nhà trường cũng mong rằng với sự đoàn kết, nổ lực vượt khó của anh chị phụ trách và các em học sinh, hi vọng rằng nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.
   Cũng trong buổi sơ kết, nhà trường đã trao 8 suất quà cho các em học sinh thuộc diện con hộ nghèo và mồ côi. Món quà tuy nhỏ, nhưng phần nào động viên tinh thần vượt khó của các em. Mong các em đón Tết sum vầy cùng gia đình, người thân và Chúc các em chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực phấn đấu để đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện./.                                              
Một số hình ảnh
TQT_1.jpg


TQT_2.jpg

TQT_3.jpg

Tiểu học số 1 Kiến Giang
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Hương
Võ Thị Hương
Nguyễn Thị Kim Yến
Nguyễn Thị Kim Yến
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 KIẾN GIANG, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882677 - Email: thso1kiengiang@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com